VNPT khuyến cáo khách hàng sử dụng tổng đài điện thoại IP an toàn

Thảo luận trong 'Thiết bị không dây - Internet' bắt đầu bởi Thu_VDO, 30/10/17.

  1. Thu_VDO

    Thu_VDO New Member

    VNPT khuyến cáo khách hàng sử dụng tổng đài điện thoại IP an toàn

    Ngày nay, Xu hướng sử dụng tổng đài điện thoại IP trong các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp ngày càng trở nên phổ biến. Những lợi ích của hệ thống điện thoại IP ngày càng lớn và trở thành một phần không thể thiếu đối với những doanh nghiệp

    Tổng đài IP có khả năng quản lý một số lượng lớn các cuộc gọi định tuyến từ internet và dễ dàng mở rộng kết nối. Đây là ưu thế vượt trội của tổng đài điện thoại IP so với điện thoại truyền thống.

    Tuy nhiên, bên cạnh những ưu thế, tổng đài IP cũng đòi hỏi khách hàng trang bị hệ thống bảo mật và đào tạo thường xuyên về an toàn thông tin.

    >> Xem thêm: Kết nối bảo mật đến Skype Connect cho các tổng đài điện thoại

    Để sử dụng tổng đài thoại IP an toàn, VNPT khuyến cáo khách hàng thực hiện ngay các biện pháp như sau:

    · Tăng cường bảo mật hệ thống bằng các thiết bị phần cứng, phần mềm giám sát.

    · Cài đặt cấu hình an toàn cho thiết bị phần cứng, phần mềm như: Sử dụng mật khẩu mạnh (tối thiểu 8 kí tự bao gồm chữ, số, ký tự đặc biệt,..), phân quyền hạn chế truy cập, cấu hình các luật trên firewall, router, cấu hình an toàn cho hệ điều hành, ứng dụng và cơ sở dữ liệu...

    · Có cơ chế lưu log truy nhập, log tác động, log cuộc gọi ... để phân tích, cảnh báo và ngăn chặn kịp thời các cuộc gọi bất thường.

    Mặt khác, VNPT cũng chủ động hỗ trợ khách hàng ngăn chặn các nguy cơ phát sinh cước quốc tế không mong muốn. VNPT đã đánh giá nhu cầu thoại trong vòng 3 tháng và thực hiện chặn hướng liên lạc quốc tế của các doanh nghiệp không nhu cầu gọi quốc tế.

    Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp về dịch vụ điện thoại IP của VNPT. Nếu có thắc mắc cần được giải đáp, quý khách có thể liên lạc với chúng tôi qua 0932 363 998 | 0936 300 136 để được hỗ trợ./
     

Share This Page